Chi Tiết Khuyến Mãi Vui Lòng Liên Hệ: 0938 2222 94


 
THIẾT KẾ MERCEDES V220 CDI

- Lưới tản nhiệt 2 nan với logo ngôi sao 3 cánh ở chính giữa
- Mâm xe 17-inch 5 chấu
- Nẹp dưới cửa sổ bên & kính sau mạ chrome
- Đèn viền nội thất có thể điều chỉnh 3 màu sắc & độ sáng
- Nội thất ốp gỗ ash màu nâu bóng
- Tay lái đa chức năng 3 chấu bọc da nappa
- Bảng đồng hồ dạng 2 ống với màn hình màu 5,5 inch
- Ốp bệ cửa với logo ‘Mercedes-Benz’ phát sáng


AN TOÀN VÀ CÔNG NGHỆ MERCEDES V220 CDI


- Hệ thống treo thích ứng AGILITY CONTROL
- Hệ thống lái trợ lực điện biến thiên theo tốc độ
- Cần số điều khiển điện DIRECT SELECT phía sau tay lái
- Lẫy chuyển số bán tự động DIRECT SELECT phía sau tay lái
- Cụm đèn trước LED toàn phần (Full-LED) thông minh
- Đèn báo rẽ trên gương chiếu hậu; cụm đèn sau & đèn phanh thứ ba công nghệ LED
- Gương chiếu hậu chống chói tự động; gương chiếu hậu bên ngoài chỉnh & gập điện
- Chức năng ECO start/stop tự động ngắt động cơ khi xe tạm dừng; giúp giảm thiểu tiêu hao nhiêu liệu & khí xả
- Camera lùi hỗ trợ người lái quan sát phía sau khi lùi/đỗ xe


- Hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động Active parking assist tích hợp PARKTRONIC dò tìm không gian đỗ xe phù hợp; tự động điều khiển tay lái và phanh để đưa xe vào chỗ đỗ (cả trong trường hợp đỗ xe song song & đỗ xe vuông góc)
- Chức năng cảnh báo mất tập trung ATTENTION ASSIST


- Hệ thống chống bó cứng phanh ABS; Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS; Chống trượt khi tăng tốc ASR; Ổn định thân xe điện tử ESP
- Hệ thống Crosswind Assist hỗ trợ người lái điều khiển xe dễ dàng & an toàn khi có lực gió mạnh thổi ngang thân xe
- Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist)
- Phanh tay điều khiển điện với chức năng nhả phanh thông minh
- Đèn phanh Adaptive nhấp nháy khi phanh gấp


- Túi khí phía trước; túi khí bên hông phía trước; túi khí cửa sổ
- Tựa đầu điều chỉnh được cho tất cả các ghế
- Dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế với bộ căng đai khẩn cấp & giới hạn lực siết
- Cần gạt nước mưa với cảm biến mưa
- Hệ thống giám sát áp suất lốp
- Hệ thống khóa cửa trung tâm với chức năng tự động khóa khi xe chạy và mở khóa trong trường hợp khẩn cấp


TIỆN NGHI MERCEDES V220CDI


Ghế người lái & hành khách phía trước điều chỉnh điện (xa/gần, độ cao ghế, lưng ghế, độ nghiêng mặt ghế, đệm đỡ lưng, tựa đầu)
Bộ nhớ 3 vị trí cho ghế trước & gương chiếu hậu bên ngoài
Hệ thống sưởi cho hàng ghế trước
Hàng ghế thứ 2 với 2 ghế độc lập, tích hợp tựa tay
Hàng ghế thứ 3 với 3 ghế; ghế ngoài cùng bên phải có thể xếp gọn lại


Hệ thống âm thanh với đầu đọc CD; màn hình màu TFT 7-inch; bộ thu sóng phát thanh; kết nối Bluetooth
Đầu đọc thẻ cho hệ thống dẫn đường & định vị vệ tinh toàn cầu GPS
Cổng kết nối truyền thông đa phương tiện phía dưới tựa tay trung tâm, hỗ trợ các thiết bị giải trí di động
Điều hòa khí hậu tự động đa vùng THERMOTRONIC
Điều hòa khí hậu bán tự động TEMPMATIC cho khoang sau


Cửa trượt điện cả 2 bên hông xe
Cửa sau EASY-PACK đóng/mở điện
Kính sau đóng/mở độc lập giúp chất/dỡ hành lý tiện lợi hơn
Tín hiệu âm thanh khi mở/khóa cửa
Chức năng kiểm soát tốc độ Cruise Control với SPEEDTRONIC cho phép điều chỉnh tốc độ tối đa mong muốn trong khu vực bị giới hạn tốc độ
Đồng hồ hiển thị nhiệt độ ngoài trời


V-Class là sự kế thừa có phát triển từ 2 dòng sản phẩm cũ trước đây của Mercedes-Benz, đó là 639 - Viano và Vito. Mẫu Viano từ được sản xuất vào năm 2003 và đã luôn luôn chạy theo sau đối thủ cạnh tranh Volkswagon T5 Multivan. V-Class liệu có thể thay đổi trật tự đó?

 

V-Class cung cấp cho khách hàng 3 chế độ treo tùy biến: chế độ cổ thoải mái, chế độ treo thể thao và hệ thống treo Agility Control. Hệ thống treo thể thao cho khả năng xử lý linh hoạt hơn khi chạy qua các khúc cua, tuy nhiên lại có nhiều hạn chế khi chạy đường trường. Do vậy việc khách hàng có thể chọn chế độ treo phù hợp tùy thuộc chất lượng đường xá cũng như đặc điểm cung đường là một điểm cộng của V-Class.

Công nghệ Mercedes V220 CDi

Điểm mạnh nhất của Mercedes-Benz V-Class có lẽ chính là ở yếu tố công nghệ. Hệ thống giải trí đa phương tiện, điều khiển cảm ứng đa chức năng và công nghệ lái an toàn được nhà sản xuất đưa vào V-Class nhiều một cách đáng ngạc nhiên.

 

Tất cả các phiên bản V-Class mới đều được trang bị một màn hình trung tâm 7 inch tích hợp chức năng giải trí đa phương tiện thông qua hệ thống điều khiển touch pad hiện đại – tương tự như trong các sản phẩm mới dòng C-Class. Ngoài ra có thể kể thêm một số tiện ích nổi trội khác như hệ thống định vị Comand Online, trình duyệt Internet không dây kết nối nóng, ổ cứng dung lượng 80GB, kết nối điện thoại thông minh và TV tuner.

 

Đáng nói hơn là các trang bị công nghệ liên quan tới vấn đề an toàn, tính năng sẽ làm cho chiếc xe trở thành một người bạn thực sự của người dùng và là yếu tố cạnh tranh tiềm ẩn nhưng vô cùng quan trọng giữa các hãng.

Với V-Class có thể điểm mặt một số công nghệ an toàn nổi bật như hệ thống cảnh báo Attention Assistant dùng khi các lái xe có dấu hiệu điển hình của trạng thái mất tập trung; hệ thống Collision Assistant cho phép quét định lượng khoảng cách từ mũi xe tới đuôi xe trước mặt, và sẵn sàng bật báo động nếu khoảng cách vượt ngưỡng cho phép; hệ thống Distronic Plus giúp kiểm soát tăng tốc tự động…


Nội thất Mercedes V220 CDi
Bảng điều khiển trung tâm của V-Class lung linh tới mức khiến bạn ngỡ như mình đang ngồi trong một chiếc Mercedes-Benz E-Class và S-Class. Vật liệu da cao cấp, chỗ ngồi thoải mái, không gian để chân rộng rãi, đảm bảo khách hàng cảm giác dễ chịu cho dù phải trải qua những chuyến đi dài.

 

Trải nghiệm cảm giác lái

Chuyến trải nghiệm thực tế cùng V-Class được các nhà báo nước ngoài tiến hành trong 2 ngày, trên cung đường autobahn nổi tiếng của nước Đức, dài khoảng 500km. V-Class phiên bản động cơ 250 Bluetec Avantgarde chạy thoải mái ở tốc độ 160 km/h, mặc dù trời mưa lớn. Những tiếng ồn của gió và động cơ bên ngoài gần như không thể xâm lấn vào phía trong cabin. Nói chung, chuyến hành trình từ Harmburg tới Sylt không được thời tiết ủng hộ. Trời mưa cộng hưởng với sương mù cản trở lớn tới khả năng tăng tốc của V-Class, tuy nhiên một điều có thể khẳng định chắc chắn là chiếc xe chạy động cơ diesel này hoàn toàn có thể lướt đi với tốc độ 160-180km/h một cách đơn giản và nhẹ nhàng.

Sẽ còn hoàn hảo hơn nếu V-Class phát triển thêm phiên bản động cơ diesel V6, với cảm giác mô-men xoắn tốt hơn, âm thanh êm hơn, xe tăng tốc ở tốc độ cao mượt hơn. Tuy nhiên thật đáng buồn là Mercedes hoàn toàn không có kế hoạch nào mang tên V-class V6.

Mercedes-Benz V-Class: Chuẩn mực của sự tiện nghi

 

Hotline
Phòng Kinh Doanh
0938 2222 94