Mô tả Mercedes GLC 300 AMG

Mercedes GLC 300 AMG: Ông Hoàng Xe Sang Đa Dụng Tại Việt Nam

Tiếp nối sự thành công của C-Class ( Tiên phong trong phong cách thiết kế mới ) Mercedes trình làng GLC vào đầu năm 2017 để nhận được sự thành công đến bất ngờ. Đã từ lâu rồi người tiêu dùng Việt Nam dường như không còn phải đặt chờ một chiếc xe lắp ráp trong nước đến 7 - 8 tháng. Vậy mà GLC ra mắt đã làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam trong một thời gian rất dài. Với doanh số 1.300 xe trong năm 2017 liệu người tiêu dùng Việt Nam chỉ thích những cái mới hay GLC thật sự tốt. 

Mercedes GLC 300 AMG là phiên bản cao cấp nhất trong phân khúc với thiết kế theo phong cách thể thao. Từ AMG là biểu tượng thể hiện một nhánh của Mercedes chuyên nghiên cứu và phát triển về kiểu dáng, động cơ và vận hành phong cách thể thao. GLC300 AMG thiết kế mượt mà không thô kệt và già nua như người đàn anh GLK. Với những đường cong hiện đại đi phối hợp hài hòa cùng đường gân dập nổi mạnh mẽ và thể thao đem đến dáng dấp GLC mới một body nóng bỏng. Việc sử dụng bộ vành hợp kim 19inch đi kèm vỏ mỏng runflat vừa mang lại dáng dấp thể thao khỏe khoắn vừa tăng tính an toàn và tiện dụng hơn.

Khoang nội thất thiết kế hiện đại với những đường nét mềm mại cùng vật liệu cao cấp như gỗ thật và da bò được xử lý thủ công tỉ mỉ đem đến một không gian sang trọng vượt bậc. Mercedes GLC có tính sở hữu cao khi cho phép tùy chỉnh màu sắc và độ sáng đèn viền. Tiện nghi vượt trội với trang bị hệ thống âm thanh 13 loa Burmester 540w đi kèm hệ thống giải trí kết nối Bluetooth, Apple Carplay hay Android Auto.

Về vận hành, Mercedes GLC300 AMG được trang bị động cơ 2.0lit công suất 245hp đi kèm hộp số tự động 9 cấp do chính Mercedes nghiên cứu phát triển cùng hệ thống dẫn động 4 bánh hứa hẹn đem đến cảm giác lái vượt trội.

Thực vậy, cảm nhận thực tế khi cầm lái GLC300 là vô cùng thích thú.

Ở cung đường nội ô Sài Gòn tôi để chế độ lái là Eco, Mercedes GLC300 vận hành êm ái, mượt mà. Hệ thống điều hòa tự động điều chỉnh tiết kiệm hơn khi làm việc dịu, vừa đủ. Hệ thống treo mềm mại, cảm giác qua những gờ giảm tốc khiến hành khách ngồi trong thoải mái. Về cảm giác lái thì ở chế độ này chân ga hơi có độ trễ và tăng tốc không phấn khích tuy nhiên tay lái nhẹ nhàng giúp việc xoay trở trong các con đường đông đúc thật sự thoải mái. Khi chuyển qua chế độ lái Comfort ta sẽ cảm nhận rõ rệt hệ thống điều hòa hoạt động mạnh hơn, làm lạnh nhanh hơn kèm theo đó là chân ga vừa phải khi độ trễ là rất ít. Nhấp nhẹ chân ga ở các con đường giới hạn 80km/h, cảm nhận sự êm dịu của Mercedes GLC300 là hoàn toàn vượt trội, độ cách âm tốt. Độ ồn từ mặt đường là gần như không nghe thấy nếu ta thật sự không chú ý. 

Đi ra cung đường cao tốc để trải nghiệm thử chế độ Sport và Sport+. Ở hai chế độ này đem đến cho người lái cảm giác phấn khích tột độ khi mọi thứ đều được hệ thống điện trong xe điều chỉnh lại. Tay lái nặng và đầm chắc hơn, hệ thống treo được điều chỉnh hạ thấp hơn 1.5cm so với binh thường, động cơ và hộp số phản hồi cực tốt cho mỗi cú nhấp ga. Chiếc xe như lúc nào cũng đang trực chờ để được lao đi. Tiếng động cơ lọt vào khoang lái nhiều hơn đem đến cảm giác uy lực cho mỗi cú thốc ga. Đáng tiếc là ở Việt Nam không có con đường nào có thể thử thách được GLC300 khi ở đường cao tốc vận tốc tối đa 120km/h thì C300 chỉ mới vận hành ở cấp số 7/9. 

Đánh giá chung, Mercedes GLC300 AMG là chiếc xe đáng mua nhất hiện nay. Liên hệ ngay Hotline 0938 2222 94 để được tư vấn lái thử và nhận ưu đãi tốt nhất. Hãy lái thử ở Mercedes Phú Mỹ Hưng để được các chuyên gia hướng dẫn bài bản.

 

Đánh giá Mercedes GLC 300 AMG
0938222294